วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เปิดกล่องรับบริจาค

พวกเราได้ไปเปิดกล่องรับบริจาคเงินสบทบสร้างห้องสมุด และทาสีอาคารให้แก่น้องๆโรงเรียนบ้านแชงเปิง จังหวัดกระบี่ ที่วัดเขาช่องพราน คนที่นั่นใจดีมากค่ะ บริจาคกันเยอะทีเดียว

เวลาที่ได้ทำความดีไม่มีความเหนื่อยเลยค่ะ ตอนแรกก็กลัวว่าเขาจะหาว่าเราเป็นพวกต้มตุ๋นนะคะ
แต่เพื่อน้องๆเราก็ไม่กลัว ซึ่งผลตอบรับที่ได้กลับมาคือเราได้เงินบริจาคค่อนข้างมาก
น้องๆก็จะได้ห้องสมุดและอาคารที่มีสีใหม่กว่าเดิม

"จิตอาสาทำแล้วสบายใจ ได้บุญ เราเองก็มีความสุข ผู้รับก็มีความสุข  ลองทำกันดูนะคะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น